Trang chủ Dự án trong tháng Hoạt động văn hóa Tuyển dụng Liên hệ    
Menu
Giới thiệu ADCOM
ADCOM Consultants
ADCOM South
ADCOM Development
ADCOM Software
ADCOM Solution
Adcom Education
Sản phẩm - Dịch vụ
Telemaketing
Giải pháp thị trường
Nghiên cứu thương hiệu
Nghiên cứu kinh doanh
Nghiên cứu người tiêu dùng
Truyền thông
Tư vấn xây dựng
Môi trường
Phát triển cộng đồng
Phát triển phần mềm
KHÁCH HÀNG
        Nghiên cứu thương hiệu
   Gói dịch vụ về thương hiệu

1. Repositioning brand – Tái định vị thương hiệu

 Với một sản phẩm/dịch vụ, một khi công chúng đã quen thuộc và chấp nhận điều gì thì đừng mất công vào việc thay thế nó mà chỉ có thể làm cho nó tốt hơn. Với một thương hiệu, cái vốn quý nhất là những gì còn sót lại trong tâm trí khách hàng sau mọi đào thải của thời gian. Do đó, việc khai thác và tận dụng những điểm mạnh của sản phẩm/dịch vụ là rất cần thiết, gói dịch vụ này sẽ giúp các những sản phẩm của doanh nghiệp bạn đi sâu hơn vào tiềm thức của người tiêu dùng, và khẳng định lại giá trị cho thương hiệu của bạn.

 Doanh nghiệp bạn có thể đăng ký gói nghiên cứu “Tìm hiểu nhóm khách hàng”, nếu doanh nghiệp chưa thực sự biết “từ khoá” cho thương hiệu sản phẩm/dịch vụ trong nhận thức của người tiêu dùng hiện tại và tiềm năng. 

 

 

(09/10/2008)
Tin tức khác
        Nghiên cứu kinh doanh
   Dịch vụ về nghiên cứu kinh doanh

1. Potential Market- Nghiên cứu thị trường tiềm nãng

Gói nghiên cứu này sẽ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp của bạn trong việc tìm hiểu thị trường tiềm nãng, phát triển kinh doanh, sản xuất & kinh doanh một sản phẩm/dịch vụ mới, để từ đó có kế hoạch thâm nhập thị trường mới một cách hiệu quả và thành công nhất.

(09/10/2008)
Tin tức khác
        Nghiên cứu người tiêu dùng
   Dịch vụ nghiên cứu người tiêu dùng

 1. Tìm hiểu nhóm khách hàng & tái ðịnh vị thương hiệu

Giúp cho các doanh nghiệp hiểu ðýợc hành vi của khách hàng hiện tại và tiềm nãng trong việc ðã, ðang và sẽ lựa chọn thýõng hiệu sản phẩm/dịch vụ của mình, tìm hiểu được cảm nhận của khách hàng ðối với thương hiệu của mình và yếu tố nào đã định vị trong lòng khách hàng. Từ đó chúng tôi sẽ có những kiến nghị giúp doanh nghiệp bạn phát triển sản phẩm và tái ðịnh vị thương hiệu trong lòng người tiêu dùng.

(12/09/2008)
Tin tức khác
Design by: TRI TUE VIET